Chuyển đến nội dung chính

Bạn sẽ được gì sau buổi sự kiện Open House 2019 của U-MAC Việt Nam

Sau buổi sự kiện Open House 2019 được tổ chức vào ngày 13 -14/09/2019 Quý khách sẽ nhận được gì? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra. Chính vì vậy, hôm nay U-MAC Việt Nam sẽ chia sẻ với bạn đọc thông tin nội dung chính trong buổi sự kiện và bạn sẽ được gì?

Sự kiện trình diễn thiết bị - Open House 2019

Mục đích của việc tổ chức sự kiện Open House 2019

U-MAC Việt Nam với vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản, đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán và cho thuê xe nâng, xe cẩu, xe nâng người, xe xúc lật,..hơn 10 năm qua. Với bề dày kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn trên cả nước chúng tôi nắm rõ nhu cầu của khách hàng và mục đích sử dụng của khách hàng.
Chính vì thế, buổi sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá đến tất cả các khách hàng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, hàng không, đóng tàu, khai thác mỏ,...hiểu rõ hơn về các thiết bị tiên tiến phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh, thi công được nâng cao.

Với sự tham gia đông đảo của tất cả khách hàng

Khách hàng trải nghiệm vận hành thiết bị thực tế ngay tại buổi sự kiện. U-MAC Việt Nam đã đưa các thiết bị chủ đạo chuyên ứng dụng trong các ngành thực tế để trình diễn giúp khách hàng nhận biết rõ nhu cầu thực tế. Nhiều khách hàng đã tỏ ra rất hài lòng về các thiết bị của chúng tôi và nhiệt tình tham gia trao đổi ý kiến, thông tin chuyên ngành, trải nghiệm vận hành tất cả các thiết bị.

Hướng dẫn từ các chuyên gia Nhật Bản
Khi tiếp đón khách hàng chúng tôi sẽ hỏi về lĩnh vực kinh doanh của khách hàng để hướng dẫn chi tiết khách nhận thấy rõ được nhu cầu thực tế của các loại xe nâng, máy móc thiết bị sử dụng.
Xe nâng tay chuyên dụng trong các nhà máy sản xuất, các kho bãi,..
Đối với các nhà máy, xí nghiệp sản xuất thường xuyên phải di chuyển hàng hóa nguyên vật liệu, thành phẩm với tải trọng nặng từ kho đến các khu vực sản xuất,..thì cần phải sử dụng thiết bị tiên tiến di chuyển, nâng hàng giúp cho quá trình sản xuất kinh doanh thuận lợi hơn, tiết kiệm được thời gian và sức lao động và nhằm thúc đẩy được năng suất.
Cũng chính những ưu điểm từ thiết bị chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu và tìm tòi trên thế giới và sự trải nghiệm của nhiều quốc gia đã được đánh giá cao thì chúng tôi mới đưa ra thị trường.
Bên cạnh đó, là một số các loại thiết bị khác như:
- Xe nâng người
- Xe nâng hàng
- Xe xúc lật
- Xe nâng người chân nhện
- Xe cẩu mini
- Xe nâng đa năng
Từng thiết bị sẽ có các ứng dụng và chức năng khác nhau. Được hướng dẫn rất cụ thể cách làm việc và hoạt động của thiết bị trong mỗi ngành nghề mà quý khách nhận được trong buổi sự kiện Open House 2019 của chúng tôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu bộ chổi của xe xúc lật của UMAC Việt Nam hoạt động như thế nào?

Giới thiệu bộ chổi của xe xúc lật của UMAC Việt Nam hoạt động như thế nào?

Cho thuê xe nâng hàng dài hạn trong nhà máy, kho sạch

Cho thuê xe nâng hàng trong kho hàng, kho vận giá rẻ

Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe nâng hàng trong kho hàng, kho vận giá rẻ? Với nhu cầu sử dụng xe nâng ngày một tăng cao. Đặc biệt các loại thiết bị xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng dầu,... Xe nâng hàng trong nhà máy, kho xưởng UMAC Việt Nam cho thuê xe nâng hàng trong các nhà máy, kho xưởng  Hiện nay UMAC Việt Nam sở hữu nhiều dòng xe nâng hàng. Thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chất lượng thiết bị hoàn hảo để giúp khách hàng giải quyết mọi công việc nhanh chóng. Thiết bị của UMAC Việt Nam luôn được kiểm tra bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên và định kỳ. Do đó, hạn chế mọi rủi ro hỏng hóc. Luôn giúp cho thiết bị vận hành trơn tru. Xe nâng hàng chạy điện đứng lái chính hãng Toyota Tham khảo một số hình ảnh xe nâng hàng cho thuê của UMAC Việt Nam ngay dưới đây: UMAC Việt Nam có đội ngũ chuyên tư vấn lựa chọn xe nâng phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Nếu quý khách hàng đang cần tìm thiết bị xe nâng hàng cho nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay: 0833 486 586 để được hỗ trợ nhanh nhất.